หน้าหลัก
ITA
LPA
ประกาศจากระบบ e-GP
ประกาศจากระบบ e-GP ในเครือข่าย
เทศบาลตำบลบ้านเต่า ใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายคุกกี้
ยอมรับ
สำนักงานเทศบาลตำบล
บ้านเต่า
ศูนย์พัฒนาเด็กเล็ก
ในเขตเทศบาลตำบล
บ้านเต่า
โบราณสถาน
ปรางค์กู่
แหล่งรวมอารยธรรมโบราณ
เทศบาลตำบล
บ้านเต่า
1
2
3
 

 
 
 
สอบถามเรื่องการพัฒนาระบบน้ำเพื่อการเกษตร
สอบถามเรื่องการพัฒนาระบบน้ำเพื่อการเกษตรครับ ไม่ว่าจะเป็นระบบธนาคารน้ำใต้ดินแบบปิด หรือแบบเปิด ว่าได้มีการศึกษาหรือดำเนินการถึงขั้นตอนไหนบ้างแล้วครับ เพราะตอนนี้ ข้าวในนาบางแปลงตายเพราะเจียดน้ำไปใช้ได้เเค่บางแปลงเท่านั้น แหล่งน้ำบริโภคก็แห้งขอด เหลือใช้ได้น่าจะไม่พ้นหน้าแล้งปีหน้า ถ้าได้มีการศึกษาระบบธนาคารน้ำใต้ดินเหมือนที่ อบต. อื่นๆ ที่กำลังเร่งพัฒนา คิดว่าน่าจะทำให้ชาวบ้านได้มีแหล่งน้ำใต้ดินขึ้นมาใช้ในการเกษตรมากขึ้นครับ ตอนนี้ผมวางแผนจะกลับไปพัฒนาระบบเกษตรอินทรีย์ที่บ้านน่ะครับ แต่พอมาดูสภาพนาข้าวแล้ว คงจะยากครับ หรือทาง หน่วยงานได้มีศึกษาไปแล้วรบกวนชี้แนะด้วยนะครับ

เขียนโดย   คุณ ธีระวัฒน์
วันที่ 30 ก.ค. 2562 เวลา 16.46 น. [ IP : 119.46.101.146 ]
อยูู่หมู่ไหนคะ ตอนนี้กองทุนพลังงานทดแทนได้เปิดคำร้องขอโครงการเจาะบ่อบาดาลพร้อมเครื่องสูบน้ำพลังงานแสงอาทิตย์โดยแจ้งผูู้นำหมู่บ้านให้ประชาสัมพันธ์สำหรับเกษตรหรือผู้ที่สนใจให้ติดต่อขอทราบรายละเอียดที่เทศบาล โดยติดต่อ คุณจงรักษ์ มงคล นักวิเคราะห์นโยบายแลแผน ผู้นำหมู่บ้านบางหมู่บ้านก็ไม่เข้าประชุม ให้ประชาสัมพันธ์ก็ไม่ดำเนินการ ถ้าท่านต้องการทราบรายละเอียดให้ติดต่อที่เจ้าหน้าที่ หรือที่ปลัดเทศบาลได้นะคะ โทร.087-2433246

เขียนโดย   คุณ ปลัดเทศบาลตำบลบ้านเต่า
วันที่ 15 พ.ค. 2563 เวลา 12.15 น. [ IP : 118.174.219.46 ]
     
: รายละเอียด  
 
: แนบไฟล์   เลือกไฟล์ 
 
: ชื่อผู้เขียน  
 
 
 
(1)    
 
 
 
 
 
 

 
 
 
รับเรื่องราวร้องเรียน
โทร : 089-276-9855